Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

Trưởng nhóm Wonder Girls bất ngờ tuyên bố kết hôn

1 năm sau khi công khai tình yêu, Sunye chuẩn bị lên xe hoa vào tháng 1 tới.

Sunye và người yêu.
Các fan của Wonder Girls đã được mở đầu một ngày mới bằng sự bất ngờ thú vị. Sáng nay, 27/11, cả công ty quản lý JYP và chính Sunye đều chính thức lên tiếng về thông tin này.
Đám cưới của Sunye sẽ diễn ra vào ngày 26/1/2013. Chú rể là người Canada gốc Hàn Quốc, hơn Sunye 1 tuổi. Cặp đôi này gặp nhau trong một chuyến đi từ thiện ở Haiti. Lần đầu tiên trưởng nhóm Wonder Girls tiết lộ về người đàn ông của mình là trong chương trình Strong heart phát sóng hồi cuối tháng 11 năm ngoái. Khi đó, cặp đôi này đã yêu nhau được hơn 6 tháng.
Sáng nay, Sunye đã tự tay viết một lá thư trên blog với tiêu đề Được gửi đi vào ngày 27/11/2012... để thông báo tin vui với người hâm mộ.
"Tôi không phải là tuýp người hồi hộp, lo lắng mỗi khi lên sân khấu. Nhưng ngay lúc này, thú thật là tôi cảm thấy bối rối một chút. Thỉnh thoảng, tôi có viết cho các bạn không phải vì điều gì đặc biệt, nhưng hôm nay, lá thư này có một lý do đặc biệt.
Mặc dù không phải lúc nào tôi cũng có thể nhìn thấy các bạn - những người đã luôn ở bên và tôi thực sự yêu quý - nhưng tôi muốn tự mình nói với các bạn thông tin này chứ không phải là các bạn nghe được từ một ai khác. 26/1/2013 tới là một ngày đặc biệt đối với tôi. Tôi sẽ kết hôn. Đó là ngày kết hợp 2 người làm một và cùng nhau bước trên đường đời.
Xin các bạn đừng buồn! Giống như những khoảnh khắc buồn vui mà chúng ta đã cùng nhau trải qua trong những năm qua, tôi hy vọng các bạn có thể cùng tôi chia sẻ niềm hạnh phúc trong ngày 26/1 tới cho dù các bạn ở đâu.
Với các thành viên Wonder Girls - những người đã luôn ở bên và tin tưởng tôi - với gia đình JYP, xin cảm ơn tất cả mọi người" - nữ ca sĩ 23 tuổi viết.
Cùng với Sunye, công ty JYP cũng đã đưa ra thông báo chính thức.
"Xin chào, đây là JYP Entertainment.
Trưởng nhóm Wonder Girls Min Sunye - một nghệ sĩ của chúng tôi - sẽ làm đám cưới vào ngày 26/1 tới.
Sun gia nhập làng giải trí vào năm 2007 và đã dẫn dắt Wonder Girls trong gần 6 năm qua. Mới đây, cô ấy đã thông báo với chúng tôi về ý định của mình. Biết rằng đó là một quyết định được đưa ra sau rất nhiều cân nhắc và suy nghĩ nên chúng tôi hoàn toàn tôn trọng quyết định của cô ấy.
Thời gian này, Sun sẽ tập trung vào đám cưới và gia đình. Còn các thành viên khác của Wonder Girls sẽ tiếp tục với các hoạt động solo như diễn xuất, tham gia chương trình truyền hình, làm album riêng...
Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được nhiều lời chúc và sự ủng hộ của các bạn.
Xin cảm ơn" - JYP thông báo.
Wonder Girls.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét