Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2012

Vietnam Idol 2012: Hương Giang trổ tài hát nhạc Hàn

Trong đêm chung kết 3 với chủ đề We Are The World diễn ra vào tối nay 2.11, thí sinh đình đám của Vietnam Idol 2012 Hương Giang đã táo bạo lựa chọn một ca khúc Hàn Quốc để trình diễn.

Theo tiết lộ của ban tổ chức, trong đêm thi với thử thách thể hiện các ca khúc quốc tế này, không như phần lớn các thí sinh khác lựa chọn nhạc tiếng Anh, Hương Giang đã chuẩn bị cho mình hướng đi riêng là hát nhạc Hàn Quốc.
Quyết định này của Hương Giang được đánh giá là vừa táo bạo, nhưng cũng rất thông minh. Vì nhờ vào phần trình diễn này, cô có thể thu phục được thêm số lượng lớn khán giả là fan hâm mộ của dòng nhạc Kpop.
Bên cạnh đó, việc lựa chọn một ca khúc Kpop sôi động, dễ nghe, cũng là cách để Hương Giang có thể tiếp tục khai thác tối đa khả năng vũ đạo, thế mạnh về ngoại hình và trình diễn của mình.
  
Hương Giang lựa chọn một ca khúc Kpop để trình diễn trong đêm chung kết 3
 
 
 
Cô dành khá nhiều thời gian để tập luyện và đầu tư chuẩn bị cho tiết mục này
Hương Giang cũng cho biết thêm, cô là một khán giả hâm mộ nhiệt thành của dòng nhạc Kpop, vì vậy cô rất thoải mái khi được thể hiện một ca khúc của dòng nhạc này trên sân khấu Vietnam Idol 2012.
Tuy nhiên, thí sinh chuyển giới này chia sẻ, khó khăn của cô trước khi bước vào đêm chung kết 3  là làm sao tập luyện phát âm và thể hiện chuẩn xác nhất có thể ca khúc tiếng Hàn này, đồng thời cố gắng thể hiện đúng cảm xúc và thông điệp của ca khúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét