Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2012

X Factor US: Simon “chơi xấu” Demi

Hành động của Simon khiến nhiều khán giả bức xúc.

Không khí X Factor US tối 15/11 trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Cũng dễ hiểu bởi chỉ ít phút sau khi chương trình bắt đầu, ba cái tên thí sinh với lượng bình chọn thấp nhất từ khán giả Mỹ sẽ được xướng lên.
Và cuộc đua đến danh hiệu Quán quân X Factor US mùa giải thứ 2 của Lyric 145 đã chính thức kết thúc. Ấn tượng và độc đáo, Lyric 145 đã vượt qua 20.000 thí sinh để có thể lọt vào Top 12. Tuy nhiên rất tiếc là màn biểu diễn cuối cùng của nhóm lại không truyền được lửa cho 3 trên 4 vị giám khảo. Mặc dù vậy, việc bộ ba tài năng này bị đánh rớt khỏi Top 12 cũng khiến cho không ít người bức xúc.
 
X Factor US: Simon “chơi xấu” Demi 1
Lyric 145 là thí sinh nhận số phiếu bình chọn thấp nhất từ khán giả
 
Lyric 145 đã ra về nhưng không khí căng thẳng vẫn còn đó. MC công bố những cái tên an toàn đi tiếp bao gồm: Arin Ray, Vino Alan, Carly Rose Sonenclar, Diamond White, Tate Stevens, Emblem3, Beatrice Miller, CeCe FreyFifth Harmony. Vậy hai thí sinh xếp cuối về lượng bình chọn ngoài Lyric 145Jennel GarciaPaige Thomas. Vòng sing-off bắt đầu!
 
X Factor US: Simon “chơi xấu” Demi 2

X Factor US: Simon “chơi xấu” Demi 3
Jennel và Paige buộc phải đối đầu để giành giật vị trí cuối cùng trong Top 10
 
Jennel chọn The Reason của Hoobastank làm “vũ khí” cuối cùng trong khi Paige Thomas thể hiện Paradise của Coldplay. Mặc dù luôn đỉnh hơn Paige trong mọi vòng thi, Jennel lại bất ngờ tụt xuống ở đêm quan trọng nhất này. Các giám khảo sẽ gửi ai về nhà?
 
"The Reason" - Jennel Garcia
 
"Paradise" - Paige Thomas
L.A.: Loại Jennel
Britney: Loại Jennel
Simon: Từ chối chọn trước Demi.
Demi: Loại Paige
Simon: Loại Jennel
Có thể thấy là ngay từ đầu Simon đã có ý loại Jennel, tuy nhiên giám khảo nổi tiếng cay nghiệt này lại cố tình đòi đưa ra lựa chọn sau Demi. Nói cách khác, Simon đang cố tình ép Demi phải lên tiếng loại 1 trong 2 thí sinh còn lại của đội cô trong khi ông hoàn toàn có thể khép lại vòng bình chọn của giám khảo với ý kiến loại Jennel (3/4 giám khảo có chung lựa chọn).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét