Thứ Hai, 5 tháng 11, 2012

Album của Meek Mill & Rod Stewart lọt top 10 Billboard 200

Album của Meek Mill & Rod Stewart sẽ lọt vào top 10 bảng xếp hạng Billboard 200 tuần tới
Album của Meek Mill & Rod Stewart lọt top 10 Billboard 200
album-cua-meek-mill--rod-stewart-lot-top-10-billboard-200
Nam ca sĩ nhạc rap Meek Mill và cựu chiến binh nhạc pop Rod Stewart đều đang hướng tới vị trí top 10 trên bảng xếp hạng album Billboard 200 tuần tới.

Album Dreams & Nightmares đã bán đươc từ 170.000 lên 185.000 bản vào ngày chủ nhật vừa qua. Trong khi đó album Christmas đầu tiên của rockin Rod Merry Christmas, Baby khởi động với 80.000 bản.
Bảng xếp hạng Billboard 200 sẽ được tiết lộ vào sáng thứ Tư tới. Meek Mill có thế sẽ đứng vị trí số 2 sau Red của Taylor Swift.
ZE:A sẽ phát hành các track mới tặng fan hâm mộ
album-cua-meek-mill--rod-stewart-lot-top-10-billboard-200
Nhóm nhạc ZE:A cho biết họ có một vài món quà đặc biệt gửi tới người hâm mộ. Món quà độc đáo đó sẽ là những track mới sẽ ra mắt vào mùa Giáng sinh. Chắc chắn đó sẽ là món quà tuyệt vời cho các fan hâm mộ.
"Món quà" đầu tiên được phát hành vào đầu tháng 12 sẽ là một track gốc. Track này sẽ được phát hành qua các trang web và iTunes của Hàn Quốc.
HyunA chia sẻ cảm xúc về bài hát bị cấm
album-cua-meek-mill--rod-stewart-lot-top-10-billboard-200
Một trong những ca khúc gần đây của HuynA có tên Very Hot đã bị cấm phát sóng. Không chỉ có vậy, HyunA còn buộc phải thay đổi nhiều vũ đạo trong bài hát bởi nó quá sexy.
Chia sẻ về việc này, HyunA hy vọng phong cách riêng của cô sẽ được tôn trọng: “Mỗi ca sĩ và nhóm nhạc đều có phong cách riêng, khác nhau. Sẽ không thể nào tự nhiên được nếu như chúng tôi bắt chước theo phong cách của nhau.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét