Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2012

Thanh Thảo mong Ngô Kiến Huy gặp quả báo

"Búp bê" tin rằng, người có "máu lạnh" như Ngô Kiến Huy không đáng mặt làm cha và sớm muộn gì cũng gặp quả báo.
 
Chuyện “cơm không lành, canh chẳng ngọt” giữa Thanh Thảo với Ngô Kiến Huy tưởng chừng đã chìm vào quên lãng thì cách đây vài phút, “Búp bê” lại bỗng dưng nổi cơn thịnh nộ và chẳng ngần ngại bày tỏ hết những bức xúc về chàng ca sĩ họ Ngô.
 
Hành động "đào bới" quá khứ của Thanh Thảo khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Tuy nhiên, qua những dòng tâm sự được bày tỏ trên trang cá nhân, người đọc dễ dàng nhận ra rằng, nguyên nhân khiến Thanh Thảo “xù lông nhím” là bởi các phương tiện truyền thông vẫn gọi bé Jacky là con trai Ngô Kiến Huy, trong khi chàng “Bắp” không xứng đáng để được gọi là cha.
 
Thanh Thảo vừa "xù lông nhím" với Ngô Kiến Huy trên trang cá nhân
 
Mở đầu những dòng tâm sự, Thanh Thảo cho biết, chẳng phải cô hận thù hay ghét bỏ gì Ngô Kiến Huy mà chỉ đơn giản là không thích những tiêu đề có nhắc đến tên cậu học trò cũ.
 
“Búp bê” cũng khẳng định, cô từng rất thương người học trò này và cũng chẳng bao giờ dám nghĩ chàng “Bắp” lại lợi dụng tình cảm của gia đình mình để rồi sau đó còn vu khống là bị chuốc say và hãm hại.
 
Thanh Thảo kể : “Trong chuyến lưu diễn miền Tây cho một tờ báo, còn có rất nhiều ca sĩ tham gia làm chứng. Chẳng có chầu nhậu nào diễn ra thì làm sao mà say? Với em gái tôi thì một giọt rượu cũng chưa từng uống bao năm nay, ai chuốc được Ngô Kiến Huy say? Đây chỉ là cái cớ để dẫn dụ những khán giả nhẹ dạ, cả tin vào gương mặt baby hiền lành đó rồi đổ tội cho người phụ nữ đã không ngại “vượt cạn một mình” mà sinh ra một thiên thần nhỏ.
 
Có con với Ngô Kiến Huy thì sẽ thêm lộc, thêm của, hay hãnh diện hơn chăng mà phải 'gài bẫy' như miệng của bà cụ thân sinh ra Ngô Kiến Huy nói ra. Tôi nghĩ em tôi chẳng đáng để hy sinh tương lai của mình như thế! Trai chưa vợ, gái chưa chồng, có quyền tự nguyện đến với nhau, người chị như tôi cũng không thể xen vào.
 
Chỉ được một cái quyền là đứng ra dàn xếp cho ổn thỏa tránh gây ảnh hưởng đến tương lai con trẻ sau này mà thôi. Và tôi cũng đã làm hết khả năng của mình rồi.
 
Nhưng lực bất tòng tâm khi gặp phải một đứa trẻ con đang học làm người lớn, còn thiếu hiểu biết và suy nghĩ nông cạn nên đã có những hành vi làm tổn thương đến danh dự của người khác.
 
Tôi đứng ra bênh vực em mình còn bị 'ném đá' một cách vô cớ, cứ như tôi là người 'phát pháo' công khai chuyện này vậy. Tôi bảo vệ gia đình tôi không hết, điên đâu mà tự tạo ra scandal. Con người khác con thú vì có tính người, không bao giờ hãm hại gia đình, người thân.

Thanh Thảo và bé Jacky trong chương trình Ngàn sao hội tụ tối qua
 
Người ta bảo rằng 'hổ dữ không ăn thịt con', nhưng lại có người cha lên mặt báo kể lể chuyện xét nghiệm máu huyết của con mình. Dĩ nhiên ai cũng có quyền đòi hỏi xét nghiệm nhưng chỉ là chuyện trong nhà với nhau, sao lại nói những lời tàn nhẫn để rồi sau này con trai lớn lên, vô tình đọc phải thì sẽ nghĩ gì về 'cha đẻ' của bé?
 
Chỉ vì bảo vệ tên tuổi của bản thân mình mà đổ tội cho phụ nữ và tàn nhẫn với con trẻ. Tôi tin Tổ nghiệp chẳng bao giờ đãi cho những người không có đạo đức.
 
Cho đến hôm nay, bé đã gần 1 tuổi, nhưng gia đình Ngô Kiến Huy và bản thân chưa từng có một câu thăm hỏi, chứ nghĩ gì đến chuyện chu cấp hay trách nhiệm như những phát biểu trên báo chí”.
 
“Búp bê” khẳng định, cô cũng chưa từng thấy những dạng người 'máu lạnh' như thế. Gia đình sẽ phải nghĩ ra cách giải thích cho bé khi bé bắt đầu tìm hiểu sự thật và tôn trọng quyết định của bé sau này có nhận lại người cha này hay không. Vì lẽ này, cô hy vọng báo chí sẽ không nhắc đến việc Jacky là con trai Ngô Kiến Huy nữa.
 
“Ngô Kiến Huy có làm cha được ngày nào đâu mà chúng ta phải cố nhắc đến. Càng nhắc nhiều càng gây khó chịu cho gia đình và khơi dậy những chuyện không vui. Chưa kể sau này bé lớn lên search lại google cũng rất dễ biết được chuyện không hay lúc bé.
 
Mong mọi chuyện dừng lại ở đây, Ngô Kiến Huy sẽ bị trả giá bằng chính lương tâm của mình và dĩ nhiên chẳng có một tư cách gì để được gọi là 'cha'. Bé sẽ lớn lên trong sự yêu thương của mọi người trong gia đình, mẹ của bé cũng sẽ tìm được một tấm chồng tốt để làm cha của bé. Công sinh không bằng công dưỡng, và bé chỉ biết có người nào yêu thương và chăm sóc bé mà thôi.

Chị em nhà Thanh Thảo - Thụy Anh trên sân khấu Trống Đồng tối qua
 
Vẻ đáng yêu của bé chính là niềm tin, là niềm hạnh phúc của người mẹ trẻ để có thể vượt qua mọi định kiến của xã hội. Bé là tất cả của chúng tôi và là thiên thần nhỏ rất đáng yêu. Trên hết, bé chính là báu vật mà trời ban cho gia đình chúng tôi. Chỉ cần như thế là đủ”, ca sĩ Thanh Thảo bày tỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét