Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

Yoona (SNSD) là nguồn cảm hứng của Jang Geun Suk

Bên cạnh đó, Kim Hyun Joong "nhá" hàng cho album phát hành tại Nhật.
Jang Geun Suk vừa phát hành phiên bản tiếng Hàn cho album tiếng Nhật Just Crazy. Album này ra mắt tại Nhật từ tháng 5/2012 và với phiên bản Hàn, Jang Geun Suk đã hợp tác với giám đốc âm nhạc Kim Jong Chun và nhà sản xuất Seo Hyun Il.
Phiên bản Hàn gồm các ca khúc: 200 Miles - nhạc phim hoạt hình Fairy Tail, ca khúc chủ đề Crazy Crazy Crazy, Let Me Cry - ca khúc từng giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Weekly Charts, bản ballad Bye Bye Bye - ca khúc quảng cáo cho Seoul Rice Wine.
Ca khúc In My Dream
Đặc biệt, album còn có ca khúc In My Dream được chính Jang Geun Suk sáng tác với cảm hứng từ người bạn diễn trong phim Love Rain - Yoona (SNSD).
Kim Hyun Joong "nhá hàng" cho album phát hành tại Nhật
Kim Hyun Joong dự kiến sẽ cho ra mắt album solo tiếng Nhật đầu tay mang tên Unlimited vào ngày 12/12. Hôm nay (29/11), đoạn teaser "nhá hàng" cho album này đã được phát hành thông qua kênh Youtube của Universal Music Japan.
Album gồm 3 phiên bản khác nhau: Phiên bản A gồm DVD clip hậu trường MV Your Story, phiên bản B gồm DVD clip hậu trường MV Save Today và một phiên bản thường không có DVD kèm theo.
Clip "nhá hàng" của Kim Hyun Joong
"Gà" nhà Nega Network "tình tứ" trong MV White Love
K.WIll và Soyu
K.WillSoyu (Sistar) vừa cùng nhau phát hành ca khúc White Love dành riêng cho dịp Giáng sinh năm nay. Đặc biệt, MV White Love có sự xuất hiện của Jeongmin - thành viên nhóm Boyfriend và bạn diễn với anh là thí sinh K-Pop Star mùa thứ nhất, Huh Ji Won. Vẻ đẹp thánh thiện của Huh Ji Won ngay lập tức tạo được cảm tình của khán giả. Năm nay, Huh Ji Won mới 13 tuổi và cô bé đã kí hợp đồng với Nega Network.
MV White Love
Mặc dù là ca khúc song ca của K.Will và Soyu nhưng người hâm mộ đã nhận ra giọng của Jeongmin trong ca khúc này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét