Thứ Năm, 15 tháng 11, 2012

X Factor US: Đêm của những diva

Cùng xem 12 thí sinh hóa diva trong đêm diễn vừa qua.

Top 12 X Factor US vừa mang đến cho khán giả một đêm diễn đỉnh cao với những hit đình đám từ các diva thế giới.
Đội Demi: Jennel Garcia
X Factor US: Đêm của những diva 1
 
“Proud Mary” – Jennel Garcia
Diva thực tập? Jennel không phải Tina Turner nhưng cô chắc chắn đã dồn toàn bộ tâm huyết cho sân khấu này. Hãy quên đi những vũ công phụ họa phía sau Jennel. Với phong cách biểu diễn đầy tự tin, Jennel bao cả sân khấu xuyên suốt tiết mục mà không hề để lỡ một nhịp nào.
“Cô vừa chính thức trở lại cuộc đua”, L.A. nhận xét. Britney còn khiến Jennel phổng mũi hơn khi nói Tina sẽ thấy tự hào”.
Đội L.A. Reid: Tate Stevens
X Factor US: Đêm của những diva 2
 
"From This Moment" – Tate Stevens
Ca khúc của Shania Twain không chỉ giúp Tate thể hiện những cảm xúc cháy bỏng cho vợ và gia đình nhỏ, mà còn cho anh cơ hội khoe âm vực rộng của mình. Tate đã mang đến một sân khấu tuyệt vời với người vợ đứng ở hậu trường sân khấu dõi theo.
“Anh hát quá tốt”, Demi thốt lên và nhận được sự đồng tình từ Simon, “Tốt hơn tuần trước”.
Đội Britney: Diamond White
X Factor US: Đêm của những diva 3
 
“Halo” – Diamond White
Một sự lựa chọn hoàn hảo. Khán giả thở phào khi Diamond đã được Simon cứu lại bởi những màn biểu diễn của cô trong hai tuần qua thực sự đáng xem. “Tuần này khá là hoàn hảo đối với bạn”, Demi khen ngợi tiết mục của Diamond. Simon cũng bày tỏ niềm tin rằng chúng ta đang nhìn thấy một ngôi sao tương lai.
Đội Britney: Beatrice Miller
X Factor US: Đêm của những diva 4
 
“Time After Time” – Beatrice Miller
Chỉ ngồi xuống và hát, Beatrice cho giọng ca khỏe khoắn của mình cơ hội tỏa sáng. Mặc dù không thay đổi nhiều trong ca khúc, Beatrice vẫn thành công trong việc mang đến một tiết mục tốt.
L.A. Reid không khoái sự lựa chọn của Beatrice, cho rằng ca khúc này chưa đủ để cô thể hiện hết mình. Về phần Simon, mặc dù thích ca khúc nhưng ông cũng cho rằng sân khấu này hơi nhàm chán.
Đội Simon: Lyric 145
X Factor US: Đêm của những diva 5
 
“We Will Rock You” & “E.T.” – Lyric 145
Simon cho biết ca khúc Lyric 145 lựa chọn biểu diễn đã được quyết định thay đổi ngay đêm trước đó. Do vậy Lyric 145 chỉ có vài giờ đồng hồ để chuẩn bị cho sân khấu này. Không biết ca khúc ban đầu nhóm định mang đến là gì, chỉ biết rằng sự kết hợp giữa We Will Rock YouE.T. cho ra một kết quả rất tuyệt.
“Các bạn mang đến những năng lượng mà chương trình này cần”, Simon khen nức nở. Nhưng có vẻ như nguồn năng lượng của Lyric 145 chỉ mới đến được với Simon bởi cả ba giám khảo còn lại đều không “ngấm” được tiết mục của nhóm.
Đội Britney: Arin Ray
X Factor US: Đêm của những diva 6
 
“Crazy For You” – Arin Ray
Không phải một lựa chọn ca khúc tốt cho lắm, nếu không nói là khá tệ trong số hàng loạt hit của Nữ hoàng nhạc Pop. “Việc cậu thử sức với ca khúc này giống như việc yêu cầu một con mèo ăn thịt một con hổ”, Simon nhận xét.
Đội Demi: Paige Thomas
X Factor US: Đêm của những diva 7
 
“Last Dance” – Paige Thomas
Ngay từ phần mở đầu ca khúc, Paige đã cho khán giả sướng hết cả tai. Nhưng đó cũng lại là phần đỉnh nhất trong màn biểu diễn của Paige bởi khi phải động đến vũ đạo, cô nàng không còn giữ được phong độ ở đầu bài. Mặc dù vậy, đây vẫn là sân khấu đỉnh nhất từ trước đến nay của Paige.
Simon cho rằng các vũ công phụ họa khá là làm người xem mất tập trung, nhưng Paige đáp lại, như một diva thực thụ: “Tôi thích các vũ công của tôi, Simon”.
Đội Simon: Fifth Harmony
X Factor US: Đêm của những diva 8
 
“Hero” - Fifth Harmony
Chúng ta đều biết chắc chắn các ca khúc của Mariah Carey sẽ xuất hiện trong show diễn đêm qua. Và Simon đã chọn Hero cho Fifth Harmony. “Tôi nghĩ Simon đã hợp tác rất tuyệt cùng các bạn”, Britney hào hứng nhận xét sau tiết mục của các cô gái.
Đội Britney: Carly Rose Sonenclar

X Factor US: Đêm của những diva 9
 
"My Heart Will Go On" – Carly Rose Sonenclar
Chung kết vẫn còn xa nhưng Carly Rose đã trở thành Quán quân trong lòng nhiều khán giả. Cô gái 13 tuổi mang đến một tiết mục quá sức thuyết phục khiến L.A. phải thốt lên: “Có thể chúng ta đang đứng trước Quán quân”.
Đội L.A. Reid: Vino Alan
X Factor US: Đêm của những diva 10
 
"Let's Stay Together" – Vino Alan
Vino chưa mang đến một màn biểu diễn tốt nhất trong đêm diễn vừa qua. “Tôi buộc phải thừa nhận là tôi cảm thấy hơi nhàm”, Demi cho biết. Còn Simon thì cho biết giọng ca của Vino dành cho một thời điểm mà anh này vẫn chưa đạt đến.
Đội Simon: EMBLEM3
X Factor US: Đêm của những diva 11
 
"No One" - EMBLEM3
Ca khúc cuối cùng mà người ta có thể nghĩ đến cho các chàng trai này. Nhưng nó có hiệu quả không? Với Simon ở trong đội thì tất nhiên là nó hiệu quả. “Tôi đã biết vì sao các cô gái thích các cậu rồi”, Britney nói sau khi thưởng thức sân khấu của EMBLEM3.
Đội Demi: CeCe Frey
X Factor US: Đêm của những diva 12
 
“All By Myself" – CeCe Frey
Một màn biểu diễn không tốt cho lắm, tới mức Demi chỉ có thể bảo vệ “gà” của mình bằng việc so sánh với màn biểu diễn của Vino Alan: “Xin lỗi chứ cô ấy còn tốt hơn Vino”.
Ngày mai, khán giả sẽ lại tập trung trước màn hình TV, không phải chỉ để xem Taylor Swift biểu diễn, mà còn bởi hai thí sinh X Factor sẽ bị loại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét