Thứ Hai, 19 tháng 11, 2012

Taylor Swift và Harry Styles (One Direction) đang hẹn hò

Nguồn tin cho hay, Taylor cũng đã ra mắt Harry với mẹ của cô ấy.
Mới đây, báo chí cho hay, sau khi chia tay Conor, Taylor Swift đã rơi vào lưới tình với Harry Styles (One Direction). Cặp đôi này được cho là đã hẹn hò từ cách đây một tuần. Taylor cũng đã mời Harry đến gặp mẹ của cô ấy.
Taylor Swift và Harry Styles One Direction đang hẹn hò
Taylor đã trải qua vài mối tình tan vỡ
The Sun đăng tải nguồn tin khẳng định mối quan hệ của họ thực sự nghiêm túc. Trong buổi tổng duyệt âm nhạc vừa diễn ra, Taylor đã đặc biệt mời Harry đến cùng mẹ của mình. Cô còn trì hoãn chương trình khoảng 30 phút chỉ để chờ Harry có mặt. “Họ lắng nghe và ôm nhau thân mật khi ra về. Cặp đôi thực sự hạnh phúc”, nguồn tin nói trên The Sun.

Ngay cả giám đốc sản xuất Simon Cowell cũng thừa nhận việc Harry có mặt trong buổi tổng duyệt của Taylor: “Tôi không có mặt nhưng tôi được nghe đồn cả hai bên nhau khá vui vẻ”.
Taylor Swift và Harry Styles One Direction đang hẹn hò
Taylor Swift và Harry Styles One Direction đang hẹn hò
Harry muốn gắn bó lâu dài và đi đến kết hôn. Người đó có thể là Taylor
Người thân của Taylor khẳng định nữ ca sỹ trứ danh từng có thiện cảm với Harry từ khá lâu nhưng không đi đến đâu. Người này nói: “Taylor nghĩ rằng Harry thật tuyệt vời và cô ấy nhờ Justin giới thiệu họ với nhau và thực sự đã có những điều bí mật thú vị. Cả hai nhắn tin và nói chuyện rất nhiều dù chỉ mới gặp nhau vài lần nhưng sau đó, cả hai chấm dứt khi Harry đi cùng cô gái khác tại New Zealand. Sau đó cả hai cuốn vào những mối quan hệ khác nhau. Taylor có nhiều mối quan hệ tình cảm và đều tan vỡ. Harry muốn cô ấy không bị tổn thương lần nữa và họ thực sự nghiêm túc khi đến với nhau”.

Một người bạn của Harry cũng khẳng định thông tin này: “Harry nói với tôi rằng cậu ấy đang thực sự đi tìm một mối quan hệ gắn bó lâu dài để kết hôn. Và tôi nghĩ đó là Taylor Swift. Họ đúng là một cặp dễ thương”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét