Thứ Tư, 7 tháng 11, 2012

"Quả bom gợi cảm" Đinh Phương Ánh đẹp ngọt ngào, quyến rũ

Giản dị, dịu dàng cũng là một phần tính cách của cô trong đời thường, một hình ảnh Đinh Phương Ánh ngọt ngào, kín đáo đã được nhiếp ảnh gia Đông Phong ghi lại bằng ngôn ngữ của nhiếp ảnh.
Sau thành công của album Nhan Sắc với những bản hit như Nhan Sắc, Thức qua một đêm, Như một giấc mơ, giai nhân một thời của đại gia, nhạc sĩ Hà Dũng, cô ca sĩ xinh đẹp và sexy bậc nhất showbiz - Đinh Phương Ánh lại tất bật với công tác từ thiện của mình cùng bạn bè giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Facebook cá nhân của người đẹp luôn ngập tràn thông tin về những hoàn cảnh khó khăn mà cô và bạn bè đang kêu gọi ủng hộ giúp đỡ.
Cuối tuần qua, cô và bạn bè đã có chuyến từ thiện thăm và tặng quà cho những hoàn cảnh khó khăn ở Q5, TPHCM. Giản dị, dịu dàng cũng là một phần tinh cách của cô trong đời thường. Một hình ảnh Đinh Phương Ánh ngọt ngào, kín đáo đã được nhiếp ảnh gia Đông Phong ghi lại bằng ngôn ngữ của nhiếp ảnh.
Sau album Nhan Sắc Đinh Phương Ánh cũng đang bận rộn và tất bật cho công việc kinh doanh nhà hàng & shisha của cô cũng như hoàn thiện những bước chuẩn bị cho dự án single vào cuối hoặc đầu năm sau để đáp lại tình cảm của khán giả. Dự án âm nhạc mới hứa hẹn sẽ trọn vẹn hơn từ khâu ý tưởng, quay phim và biên tập để thể hiện xuất sắc nhất giọng ca đầy nội lực của cô ca sĩ quyến rũ bậc nhất showbiz hiện nay.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét